Vinalegasta viðmótið – Gefðu bros í sumar
27.06.2011
| Hildur Fjóla Svansdóttir
Ferðamálastofa hefur í samstarfi við Ferðaþjónustu bænda, Samtök ferðaþjónustunnar, Íslandsstofu, Ferðamálasamtök Íslands og Markaðsstofur landshlutanna hrint af stað sumarherferð sem ber yfirskriftina
Vinalegasta viðmótið.
Hugmyndin að baki herferðinni er að verðlauna það sem vel er gert í þjónustu hjá ferðaþjónustuaðilum um land allt og á þann hátt að vekja sérstaka athygli á þeim stöðum með jákvæðum hætti. Markmiðið er einnig að herferðin sé hvatning til fólks í þjónustustörfum til að sýna jákvætt og vinalegt viðmót og leggja sig fram um að veita góða þjónustu í hvívetna.
Ferðamenn og aðrir viðskiptavinir geta látið vita af góðri þjónustu eða vinalegu viðmóti með því að hringja í þáttinn
Virka morgna á Rás 2 eða skrifa ábendingar á
Facebook-síðu átaksins – en einnig verður hægt að „verðlauna“ gott viðmót á stöðunum sjálfum með því að „gefa bros“. Sérstakir broslímmiðar munu liggja frammi hjá fjölda þjónustuaðila og þá má líma á þar til gert veggspjald til að láta í ljósi ánægju sína með áþreifanlegum hætti. Þeir staðir sem safna flestum brosmiðum á veggspjaldið sitt ættu að vera í góðum málum með viðmót gagnvart viðskiptavinum.
Oft er erfitt að meta hvað felst í góðri þjónustu og við gerum mismunandi kröfur eftir stöðum. Í allri þjónustu skiptir þó viðmót starfsfólks höfuðmáli og því má segja að brosið sé samnefnari fyrir góða þjónustu og ánægjuleg viðskipti. Við viljum hvetja fólk til að beita því óspart.
Post-it miðar – „Gefðu bros“
Partur af herferðinni eru „post-it“ límmiðar með broskalli og textanum
„Gefðu bros“. Þeim verður dreift á ferðaþjónustustaði út um allt land, ásamt meðfylgjandi veggspjaldi. Þeir eru hugsaðir sem nokkurs konar áþreifanleg umbun eða „þjórfé“ fyrir vinalegt viðmót eða góða þjónustu. Með þessu köllum við fram þátttöku viðskiptavinarins og ferðamannanna sem eiga leið um landið og með táknrænum hætti geta viðskiptavinirnir látið ánægju sína í ljós með því að gefa bros á móti. Fólki er að sjálfsögðu velkomið að skrifa persónulega kveðju á post-it miðana, en það er ekki skilyrði. Við hvetjum ykkur til að setja veggspjaldið upp á góðum og áberandi stað og hafa broslímmiðana nálæga til að viðskiptavinir átti sig á út á hvað leikurinn gengur og við náum að skapa skemmtilega stemningu kringum verkefnið.
Markmið
Markmiðið með átakinu í sumar er að gera starfsfólk fyrirtækja í ferðaþjónustu meðvitaðra um mikilvægi góðrar þjónustu, sýna fram á hvað mikið getur áunnist með litlum og einföldum atriðum (sbr. brosið) og ekki síst að fá ferðalanga og viðskiptavini til að sýna bæði þakklæti í verki (með því að brosa á móti) og umbuna fyrir góða þjónustu og gott viðmót.
Facebook
Sett verður upp sérstök Facebook-síða fyrir átakið
Vinalegasta viðmótið þar sem fólk getur sent inn jákvæðar reynslusögur og jafnvel gefið bros með táknrænum hætti. Facebook-síðan verður vöktuð og engu hleypt þar í gegn án samþykkis ritstjóra til að forðast að hún verði grundvöllur neikvæðra skrifa.
Sjá Facebook síðu átaksins hér.
Virkir morgnar á Rás 2
Í þættinum
Virkum morgnum munu stjórnendur heyra í hlustendum sem geta hringt inn með jákvæðar sögur og tilnefnt staði. Þeir hlustendur sem hringja og þeir sem skrifa á Facebookvegginn fara í pott og geta átt von á að vinna spennandi vinninga frá ýmsum ferðaþjónustuaðilum.